TUT VERY BẢO MẬT FB MAX BÁ CỦA COLD BLOOD TEAM ☼❤

Tut veri  6 link max đăng cấp & Pro cân all : ( Fake íp Us + NN us ) fake íp tự tìm hiễu – cái này ko biết thì nghỉ cmn đi nhá. Đầu tiên để thực hiện Verify nick Facebook chúng ta cần phải chuẩn bị 1 cái chứng minh nhân dân thật chuẫn và chưa bị fix bởi Facebook ko có CMND thì có thể fake sao cho chuẩn nhất là oke !!!
Bước  1 : Vào link 333 đ rename tên chính chủ : https://www.facebook.com/help/contact/1417759018475333
+ điền tên vào như bình thường
+ bõ hoặc điền cũng dc
+ điền họ mình vào
+ chọn thay đỗi tên hợp pháp
+ ụp cmnd lên r gữi


Điền tên
Điền họ vào
Điền mail fb đăng kí
Giới tính thì tự chọn
R thêm năm tháng ngày vào giống vs cmnd
R ụp cmnd lên ( tôi đồng ý và gữi)
=> Sau đó khoãng 2 3 phút fb nó trả cái mail về thì relp mail như sau
Hello facebook team: This is my id card.I'm sorry the wrong information in this. I hope that will be soon confirmed this account with the following information
Full name: Họ và tên của bạn
Date of birth : Ngày sinh đăng ký trên fb
Thanks facebook team
ụp cmnd lên và hóng tên về ( lưu ý link 333 và link 237 họ và tên phải giống nhau nhé )



Bước 3Vào link này 767:  https://www.facebook.com/help/contact/319547548123767
Mún vào dc link này thì cần phải có 1 nik ( ko phải nik bị ăn tên giả + FAQ 13T đâu) =))
Vào nick này nhé 
TK: tumudu@1rentcar.top
Pass: toan123456789
Khi đăng nhập nick trên vào xong ta k bấm j hết r vào link:  Bật tab kế bên lên r điền địa vào link 767 lại vào đó
Nhập mail vào r up cmnd lên oke
Chờ 2 - 3 phút sau  fb nó trả thư về thì relp y chang như Bước 2
Làm veri bằng 4 link này làm càng nhìu càng tốt nhé cho nik nó trâu


Bước 4:  Vào tiếp link 429 này: https://www.facebook.com/help/contact/183190208381429
Nhập mail vào r up cmnd lên oke
Chờ 2 - 3 phút sau  fb nó trả thư về thì relp y chang như Bước 2
Bước  5:  Đăng nhập vào nick cần veri oy vào link 195 này(login vào nick ms vô đk link này nhé) để đặt ngày – tháng – năm cho nick Facebook chính chủ: https://www.facebook.com/help/contact/233841356784195
Yêu cầu: Chọn đúng ngày - tháng - năm sinh như nick cần veri => Trong hộp thoại Reason for this change thì chọn dòng này: This is my real birthday => Ấn gửi


Bước 6vào thông tin nik mình ấn vào phần giới thiệu ( cài đặt ngày tháng năm sinh ẩn hết chĩ đễ chế độ chỉ mình + Email + quê quán cũng + trường học chỉ mình tôi lun nhé) thêm nơi làm việc nhìu nhìu vào r cũng để chỉ mình tôi lun
+ Rồi ta tạo 2 3 clone j đó kết bạn vs nik veri của mình
+ Thêm thành viên + gia đình + hôn nhân vào ( tất cả đều để chế độ chĩ mình tôi thôi nhé )
+ Để chế độ Avata cũng chỉ mình tôi
+ Thêm nhjeu địa chỉ email vào nick để sau này bị rip thì còn lấy mail mà rep tránh spam mail
+ Thêm nhjeu biệt hiệu cho nick Facebook.



=> Làm như thế khỏi phải bị ăn cái link 808 + 948 vào mặt J)



=> TUT Pro By: COLD BLOOD TEAM ☼

TUT VERY BẢO MẬT FB MAX BÁ CỦA COLD BLOOD TEAM ☼❤ Reviewed by ggggg on tháng 4 06, 2018 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. Bạn có thể tìm hiểu thêm về vấn đề tại Blog
    Cửa hàng của mình. mình tổng hợp và chia sẻ một số thông tin cũng khá thú vị. Cảm ơn bạn.

    Trả lờiXóa

All Rights Reserved by Dragon Tricker Team © 2015 - 2017
Powered By Blogger, Designed by giang
Được tạo bởi Blogger.